Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Mua máy pha cà phê ở đâu tốt?

Mua máy pha cà phê ở đâu tốt ? Cà phê được biết đến là thức uống hằng ngày của nhiều người Việt đặc biệt là dân công sở. Vì vậy, việc tìm mua một máy pha cà phê để trong gia đình là điều thiết thực nên làm.

Cà phê được biết đến ở Việt Nam từ khoảng đầu thế kỷ 20, và đến này chúng đã trở thành thức uống không thể thiếu vào mỗi buổi sáng của người dân.

Pha cà phê
cà phê



Từ khi du nhập vào Việt Nam, cà phê được pha chế hầu hết bằng phin. Cách pha cà phê này tương đối đơn giản, nhưng lại tốn khá nhiều thời gian và chất lượng cà phê không được ổn đinh và ngon.

Để tiết kiệm thời gian và có được ly cà phê đậm đặc hơn. Ngày nay, phương pháp pha chế được thế giới sử dụng khá nhiều, đó là pha chế cà phê bằng máy.

Các dòng máy pha cà phê

Máy pha chế cà phê hiện nay có khá nhiều chủng loại, nhưng chúng được chia thành hai dòng chính. Việc lựa chọn máy pha cà phê nào sẽ phụ thuộc vào sở thích thưởng thức hay gu thẩm mỹ của người đó.

Máy pha cà phê
máy pha cà phê


- Nếu bạn thích gu cà phê đen giống cách pha cà phê phin của người Việt, bạn có thể sử dụng máy pha cà phê có giá đao động từ 200.000 đến 2 triệu đồng. Loại máy pha cà phê này giúp cho ra ly cà phê đen với chất lượng đồng đều. Cà phê rang xay sẽ được cho trong bộ phận lọc, nước lạnh sẽ được chứa trong hộc riêng. Khi chọn chức năng pha cà phê, nước sẽ sôi và chạy vào bộ lọc chứa cà phê và chảy ra ly.

- Nếu bạn thích những ly cà phê theo kiểu Ý hoặc Châu Âu thì nên chọn máy pha cà phê của những dòng có thương hiệu như Malloca…Máy pha cà phê này có giá từ 20 đến 30 triệu. Đối với dòng máy này bạn có thể thực hiện chức năng xay, pha cà phê từ hạt cà phê nguyên chất, chức năng pha cà phê thông thường từ 1 đến 2 tách. Chức năng pha cà phê Espresso, chức năng pha cà phê Cappuccino, chức năng đun nước nóng, và chức năng tự dộng làm sạch. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh độ cà phê đậm nhạt hay bình thường tuỳ theo sở thích.

Thưởng thức cà phê
thưởng thức cà phê



Vậy mua máy xay cà phê ở đâu tốt?

Hiện nay, trên thị trường, máy xay cà phê được bán khá phổ biến, đối với các dòng máy pha cà phê giá rẻ, bạn có thể tìm mua ở các trung tâm điện máy.

Riêng các dòng máy pha cà phê theo kiểu Ý hoặc Châu Âu thì bạn nên chọn mua ở những thương hiệu lớn như Malloca. Bởi dòng máy pha cà phê được nhập khẩu từ Tây Ban Nha này, sẽ giúp bạn có được ly cà phê ngon và hấp dẫn nhất.

Việc lựa chọn mua máy xay cà phê như thế nào tuỳ thuộc vào sở thích của bạn. Nhưng hãy luôn nhớ mua chiếc máy pha có thể đáp ứng được gu thưởng thức cà phê của bạn nhé!


Mua máy xay cà phê ở đâu tốt?  Liên hệ tư vấn miễn phí tại đây
Showroom Malloca
Hotline: 1800 12 12 (Cuộc gọi miễn phí)
Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Quận Phú Nhuận

1 nhận xét:

  1. giá máy bao nhiêu vậy bạn, có bảo hành không nhỉ.
    ------------------------------------
    Ms. Như Quỳnh.
    Nhân viên pha chế
    Click để xem thêm: máy pha cafe hoặc may pha cafe

    Trả lờiXóa